Thursday 6 July 2017

หน้าแรก ของ บุคลิก ของฉัน Saylah และ Alysianah


วารสารของการผจญภัยการเล่นเกม MMORPG ของฉัน 6 กุมภาพันธ์ 2008 EVE Online: ตามทำนองคลองธรรมการซื้อขายเงินจริง เงินจริงเทรดดิ้ง (RMT) ใน MMOs ยังคงเป็นประเด็นร้อนของการสนทนา ผมเข้าใจข้อโต้แย้งทั้งสองด้านของรั้ว แต่หนึ่งในข้อโต้แย้งเหล่านั้น - มันจะทำลายเศรษฐกิจของเกมอาจจะถูกนำไปพักผ่อน ฉันเพิ่งรู้ว่านอกเหนือไปจากความเป็นจริงที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางว่าโซนี่สนับสนุน RMT บนเซิร์ฟเวอร์ EQ2 ระบุ EVE Online ช่วยให้รสชาติของการค้าที่มีจำนวน RMT และเพื่อลดความเสี่ยงของการโกงที่นำมาใช้เป็นกลไกความปลอดภัยในการอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรม ผมเพียงแค่ได้ยินคุณพูดว่า "วา?" ปล่อยให้หน้ามัน, ฟาร์มทองจะอยู่ที่นี่ ตราบใดที่เกมมุ่งเน้นที่ผู้ใหญ่มีอ่างล้างมือเวลาไม่มีจุดหมายและน่าเบื่อที่จะได้รับผลตอบแทนทองหรือซื้อมีจะเป็นคนเต็มใจที่จะทำบดในการแลกเปลี่ยนสำหรับเงินสด ผู้คนจำนวนมากไม่ชอบความคิดของ RMT ล้านอาจประณามมัน แต่นับหมื่นของผู้เล่นที่มีส่วนร่วมในการทำธุรกรรม RMT จากสิ่งที่ผมได้รวบรวมจากการอ่านฟอรั่ม EO ที่ CCP ก็ตัดสินใจที่จะให้บรรยากาศที่มีความปลอดภัยในการดำเนินการซื้อขายเพื่อปกป้องผู้เล่นจากการฉ้อโกง ยัก. นัดฉันเป็นย้ายมาร์ท โดยไม่คำนึงถึงเมื่อผมได้ยินคนพูดว่าในการแชทว่าการซื้อ ISK ได้รับอนุญาตให้ผมสับสนมากให้ที่ CCP ในเกม "ข้อความของวัน" เตือนกับการซื้อ ISK ผมยักไหล่พูดคุยความรู้สึกที่ไม่จนกว่าจะมีคนกล่าวว่า "ใช่คุณทำมันผ่าน timecodes." ผมมีความคิดว่านั่นหมายความว่าดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะค้นหาเว็บไซต์ EO ไม่มีและ voila ก็ปรากฏ คุณ timecodes ค้าสำหรับ ISK Timecode (TC) เป็นวิธีการ EO เฉพาะการจ่ายเงินสำหรับการสมัครของคุณได้โดยไม่ต้องเชื่อมโยงบัตรเครดิตคงที่ในบัญชีของคุณ คุณสามารถสั่งซื้อ TC 30 ถึง 100 วันจากสิ่งที่ฉันเห็น จากนั้นคุณจะใช้ค่าลายเซ็นที่ไม่ซ้ำกัน TC และใช้มันในบัญชีของคุณจะจ่ายสำหรับการรักษาและการสมัครสมาชิกรายเดือนของคุณ คนที่ต้องการที่จะดำเนินการทางกฎหมาย RMT ซื้อ TC และตั้งอยู่ในผู้ซื้อ ผู้ซื้อในการเปิดให้บริการที่ได้ตกลงไว้ปริมาณของ ISK ให้แก่ผู้ซื้อของ TC ในการแลกเปลี่ยนสำหรับ TC ว่า ตัวอย่างจะเป็นได้ว่าคุณอาจจะใช้จ่าย $ 24.95 ใน TC 30 วันและการค้าให้กับผู้เล่นสำหรับมากกว่า 125M ISK รายการนี​​้จึงชอบธรรมอย่างเต็มที่ในการ EO ที่คุณได้อย่างอิสระสามารถโพสต์ในฟอรั่มที่คุณกำลังมองหาที่จะขายหรือซื้อ TC พร้อมกับค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรม / ค่าธรรมเนียม ล่องเรือฟอรั่มและคุณจะเห็นหลายร้อยของผู้เล่นที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมการค้านี้ และทั้งหมดนี้กิจกรรม RMT คือนอกเหนือไปจากความสามารถในทำนองคลองธรรมเพื่อการค้า / ขายตัวละคร ระบุว่าฉันไม่เคยได้ยินหรืออ่านข่าวใด ๆ เกี่ยวกับจักรวาลหรือเศรษฐกิจล้มเหลวใน EO เป็นผลให้ผมคิดว่าช่วยให้การสนับสนุนและชนิดของกิจกรรมนี้ไม่ได้อยู่ในความเป็นจริงการสิ้นสุดของโลก แม้ว่าวิธีการรับรองของเงินซื้อขาย ISK สามารถใช้ได้เพราะมันไม่ได้โดยตรงเงินสำหรับ ISK (TC เป็นขนาดกลาง) ที่ยังคงมี RMT ตลาดสีดำที่จัดทำโดย บริษัท ฟาร์มทอง พวกเขาต้องการเงินที่เกิดขึ้นจริงผ่านบัตรเครดิต, Paypal หรือสิ่งอื่นที่พวกเขาช่วยให้ ดังนั้นพวกเขาจะยังคงมีออกอุดตันขึ้นทางด่วนจักรวาลสแปมและผู้เล่นในการแชท ผมคิดว่าพวกเขาล่อสำหรับผู้ที่จะไปที่เส้นทางที่พวกเขาคิดค่าใช้จ่ายน้อยกว่า $ 24.95 สำหรับจำนวนเงินเทียบเท่า ISK ฉันสงสัยว่าธุรกิจมากที่พวกเขาทำ มีความเสี่ยงที่จะถูกโกงหรือ keylogged ในหลักสูตรของการทำธุรกรรมที่ผมสงสัยในแรงจูงใจของคนที่ทำที่เมื่อเทียบกับการใช้ TCs ทำไม TC RMT ทำงานใน EO เมื่อฉันคิดว่าทุก QQing จากผู้เล่น PVE ใน World of Warcraft กว่ามหากาพย์สวัสดิการ PVP ควรผมก็สามารถจินตนาการความสำคัญของการประท้วงก็จะวางไข่ถ้าพายุหิมะกำลังจะถูกต้องตามกฎหมาย RMT เป็นรูปแบบบางส่วน เราทุกคนสวยมากสันนิษฐานว่าสมคมโจมตีการตั้งค่าการบันทึกทุกคนซื้อทองอยู่แล้วดังนั้นมันมาเป็นแปลกใจเมื่อสมคมเหมือน Nihilum เข้ารับการรักษาให้มากที่สุด ความแตกแยกระหว่างประการที่จำเป็นและมี nots ใน WOW เป็นที่ถกเถียงกันมากขึ้นกว่าในเกมใด ๆ ที่ฉันเคยเล่น เมื่อเปรียบเทียบความเสี่ยงง่ายมากเมื่อเทียบกับรูปแบบที่ใช้ในการรับรางวัลว้าวมันเป็นความลึกลับให้ฉันทำไมผู้คนจำนวนมากสนใจเกี่ยวกับสิ่งที่คนได้มา เหตุผลที่คุณสามารถให้คนใน RMT อีฟเมื่อเทียบกับเกมอื่น ๆ ที่ผมเชื่อว่าเป็นเพราะคุณสามารถมีทุก ISK ที่คุณต้องการ แต่ถ้าคุณไม่ได้มีทักษะในการจัดและใช้ประโยชน์จากรายการแล้วความมั่งคั่งของคุณไม่ได้ทำ คุณความดี คุณสามารถลัดทางของคุณเพื่อความมั่งคั่งขึ้นอยู่กับการเข้าถึงชีวิตของคุณที่แท้จริงให้กับกองทุนการตัดสินใจ แต่คุณยังคงต้องใช้เวลาเช่นเดียวกับคนอื่นมันการฝึกอบรมทักษะ เวลาอ่างล้างมือใน EO เป็นในการฝึกอบรมทักษะของคุณที่เกิดขึ้นโดยวิธีการในเวลาจริง ซึ่งนอกจากนี้คุณสามารถ RMT ทางของคุณลงไปในเรือที่มีราคาแพงหลังการฝึกอบรม แต่ถ้าคุณไม่ได้รับการเล่นเกม - กับหนูหรือเครื่องเล่นอื่น ๆ เรือของคุณมีค่ามากกว่ามีแนวโน้มที่จะกลายเป็นกองนึ่งเศษเหล็กอยู่แล้ว ใด ๆ ที่จะเป็นนักบินที่แขวนควรใช้เวลาที่เป็นคำเตือน หากคุณทักษะขึ้นมาในความปลอดภัยของไม้แขวนเสื้อที่คุณซื้อ ISK บางและลอยเรือที่คุณจะได้ทั้งหมด แต่การรับประกันจะเป็นเวรกรรมอย่างรวดเร็วมาก ด้วยเหตุนี้ผู้เล่นใน EO ไม่จริงๆดูแลมากเกี่ยวกับวิธีการที่คุณได้รับของเล่นสวยของคุณ เวลาการฝึกอบรมจะมีค่าเท่ากับข้ามผู้เล่นทุกคน เพื่อความอยู่รอดใน EO ฝึกอบรมของคุณจะต้องได้รับการสนับสนุนจากประสบการณ์ทักษะและกลยุทธ์ไม่มีใครที่สามารถซื้อได้โดยบัตรเครดิตของคุณ

No comments:

Post a Comment