Monday 3 July 2017

ออนไลน์ที่ดีที่สุด ส่วนลด บริษัท นายหน้า ซื้อขายวัน ในประเทศแคนาดา


ออนไลน์ที่ดีที่สุด บริษัท โบรคเกอร์ส่วนลดสำหรับ Daytrading ในแคนาดา RinoD กล่าวว่า: 2009/09/19 06:35 ออนไลน์ที่ดีที่สุด บริษัท โบรคเกอร์ส่วนลดสำหรับ Daytrading ในแคนาดา สวัสดีทุกๆคน, ฉันใหม่เพื่อฟอรั่มและงงงวยโดยคำถามในเรื่องที่เกี่ยวกับโบรกเกอร์ส่วนลดแคนาดา ผมเคยใช้ Ameritrade สำหรับค่อนข้างบางเวลา แต่ตอนนี้ย้ายไปยังประเทศแคนาดาได้บังคับให้ฉันเข้าไปเปลี่ยนโบรกเกอร์ส่วนลด ผมก็บอกว่าที่นี่ TDWaterhouse ในแคนาดาจะไม่เทียบเท่าที่ทั้งหมดที่มี Ameritrade / TD Ameritrade ว่าฉันได้รับมาใช้ในการ TDAmeritrade มักจะกำหนดผู้จัดการบัญชีสำหรับผู้ใช้ APEX ให้บริการที่ดีงาม, ค่าคอมมิชชั่นที่ดีและการประหารชีวิตที่เหมาะสม สามารถพ่อค้า / นักลงทุนแนะนำให้ฉันโบรกเกอร์ส่วนลดในแคนาดาซึ่งเป็นที่เหมาะสมสำหรับการ Daytrading ด้วยเงินทุนของสหรัฐในตล​​าดสหรัฐ? ผมเคยได้ยินเชิงลบเป็นจำนวนมากเช่นการบริการที่ไม่มีอยู่จริงจาก Questrade และ tradefreedom, ความเร็วในการทำงานที่น่ากลัวและความน่าเชื่อถือโดยเซิร์ฟเวอร์เดียวกันสองและวิธีการบัญชีที่เสียหายโดยบางคนอื่น ๆ ในอุตสาหกรรม งานวิจัยของตัวเองได้ลดตัวเลือกที่สามตัวเลือก: 1. ขอบลงทุน CIBC 2. BMO investorLine 3. QTrade (ไม่ QUESTRADE !!) 1. เซิร์ฟเวอร์ที่เชื่อถือได้ (ไม่ได้ไปลงทุกวัน ๆ ) 2. การดำเนินการอย่างรวดเร็ว 3. การบริการลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ

No comments:

Post a Comment